คันคอ อาจเป็นเพราะสาเหตุเหล่านี้ - โรงพยาบาลศิครินทร์

THB 0.00

แก้ไอ คันคอ ไอเรื้อรัง ไม่ว่าจะไอเพราะสาเหตุไหน ๆ วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ นั่นก็คือ ยาอมแก้เจ็บคอ ที่ช่วยบรรเทาอาการไอ ทำให้คอ คันคอ อมได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เมื่ออมแล้วจะมีความรู้สึกเย็นสดชื่นและ

คันคอ ไอแห้ง หรือไอมีเสมหะ เกิดจากอะไรได้บ้าง เสี่ยงติดโควิดโอไมครอนไหม หรืออาการนี้บอกโรคอะไรได้อีก แล้วถ้าคันคอขึ้นมาต้องกินอะไรถึงหาย  ลูกอมแก้ไอ ก่อนอื่นต้องอธิบายก่อนว่า ยาอม โดยทั่วไปจะแยกเป็นบรรเทาอาการไอและอาการเจ็บคอ ซึ่งมีทั้งแบบผสมตัวยาแผนปัจจุบันและแบบสมุนไพร quote-left ยาอมแก้ไอ จะมีสรรพคุณช่วยให้ชุ่มคอ ลดอาการคันคอ

ปริมาณ:
แก้ไอ คันคอ
Add to cart

แก้ไอ คันคอ ไอเรื้อรัง ไม่ว่าจะไอเพราะสาเหตุไหน ๆ วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ นั่นก็คือ ยาอมแก้เจ็บคอ ที่ช่วยบรรเทาอาการไอ ทำให้คอ คันคอ อมได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เมื่ออมแล้วจะมีความรู้สึกเย็นสดชื่นและ

แก้ไอ คันคอ คันคอ ไอแห้ง หรือไอมีเสมหะ เกิดจากอะไรได้บ้าง เสี่ยงติดโควิดโอไมครอนไหม หรืออาการนี้บอกโรคอะไรได้อีก แล้วถ้าคันคอขึ้นมาต้องกินอะไรถึงหาย

ก่อนอื่นต้องอธิบายก่อนว่า ยาอม โดยทั่วไปจะแยกเป็นบรรเทาอาการไอและอาการเจ็บคอ ซึ่งมีทั้งแบบผสมตัวยาแผนปัจจุบันและแบบสมุนไพร quote-left ยาอมแก้ไอ จะมีสรรพคุณช่วยให้ชุ่มคอ ลดอาการคันคอ