มีแผลตรงปากช่องคลอดคล้ายแผลร้อนใน โดนแล้วเจ็บแสบ เป็นจากอะไร

THB 1000.00
แผล ใน ช่อง คลอด

แผล ใน ช่อง คลอด  ภาวะแทรกซ้อนของแผลริมอ่อน · มีท่อและมีหนองไหลตลอดเวลาติดต่อระหว่างอวัยวะที่ติดโรคหรือเป็นแผล เช่น ช่องคลอดกับทวารหนัก ท่อปัสสาวะ กับผิวหนัง เป็นต้น · ทำให้มีโอกาสติดเชื้อโรค สาเหตุอื่น ๆ เช่น ออกกำลังกายหักโหมเกินไป การสอดสิ่งของแปลกปลอมเข้าไปภายในช่องคลอด น้ำหนักเพิ่มขึ้นหรือลงผิดปกติ หรือมีแผลฉีกขาดในช่องคลอด เป็นต้น หากตรวจพบว่าสาเหตุเลือดออกจากช่องคลอด เกิด

ภาวะแทรกซ้อนของแผลริมอ่อน · มีท่อและมีหนองไหลตลอดเวลาติดต่อระหว่างอวัยวะที่ติดโรคหรือเป็นแผล เช่น ช่องคลอดกับทวารหนัก ท่อปัสสาวะ กับผิวหนัง เป็นต้น · ทำให้มีโอกาสติดเชื้อโรค ในช่วง 4-6 สัปดาห์หลังผ่าตัด อาจมีตกขาวเป็นสีขาวอมเหลืองคล้ายครีมได้เป็นปกติ เกิดขึ้นได้เพราะว่ามีวัสดุเย็บแผลในช่องคลอด โดยตกขาวนี้จะมีปริมาณลดลงไปเรื่อยๆ และหายไปในที่สุดเมื่อวัสดุเย็บถูกดูดซึมหายไป

มีตุ่มแดงเล็กๆ เกิดขึ้นบริเวณอวัยวะเพศ แคมเล็ก ต้นขา ขาหนีบ ปากช่องคลอด และมีจำนวนมากกว่าเพศชาย แผลอาจลุกลามเป็นแผลเปื่อยได้ภายใน 1-2 วัน, อาจไม่แสดงอาการของโรคริมอ่อนอย่างชัดเจน มี อาการ ผู้ป่วยมักจะมีไข้ต่ำๆ ปวดเมื่อยตามร่างกายร่วมกับมีลักษณะเป็นตุ่มน้ำใสเล็กๆ ตุ่มน้ำนี้จะแตกภายใน 24-48 ชั่วโมงกลายเป็นแผลตื้นๆคล้ายแผลร้อนในภายในปาก ทำให้อวัยวะเพศบริเวณดังกล่าวบวมแดงแสบร้อน

Quantity:
Add To Cart