ทำไมเลนส์ ถึงเหลือง เพราะอะไร?

THB 1000.00
แว่น สี เหลือง

แว่น สี เหลือง  แว่นตาแฟชั่น กรอบพลาสติกสีดำ ทรงเหลี่ยม เลนส์สีเหลือง ปกติราคา 290 บาท ลดพิเศษเหลือ 150 บาท ของแถม - ถุงใส่แว่นตา - ผ้าเช็ดเลนส์ เงื่อนไขการจัดส่ง แว่นตาแฟชั่นที่ควรมีติดตู้ แว่นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีลูกกวาด เป็นเลนส์สีใส จริงๆแว่นแบบนี้มีหลายสีเลยแต่รู้สึกสีชมพูกับสีฟ้าน่ารักแมทช์ง่าย ใส่กับชุดหรือเสื้อสีเดียวกับแว่น น่ารักมาก แว่นสีดำกรอบเหลือง ใส่

789 ถูกใจ,วิดีโอ TikTok จาก INDYGLASSES แว่นตา แว่นแฟชั่น : ⭐️ แว่นเหลือง ทรงในตำนาน #แว่นตากันแดด #แว่นตาแฟชั่น #แว่นตาแว่นเหลือง ตัวเลนส์สีเหลือง จะช่วยป้องกันแสงสะท้อนจากไฟส่อง ถนน เพิ่มความคมชัดในที่มืดโดยเฉพาะการขับรถ ในเวลาอากาศมัวท้องฟ้ามืดครึ้มเลนส์ที่เหมาะสมที่สุด คือเลนส์สีเหลืองเพราะจะรูม่านตาขยาย

สีเหลือง : เป็นเลนส์สำหรับใช้เวลาที่มีแสงน้อยๆ โพล้เพล้ โดยเมื่อเรามองผ่านเลนส์จะช่วยเพิ่มความเข้มของวัตถุให้ชัดเจนภายใต้บรรยากาศแสงต่ำๆ ช่วยปรับสมดุลของแสงและเงาที่มีการ แว่นตา CONCHEN ตอนนี้นําคุณสะพานเดียวแว่นตาเลนส์สีเหลือง ยินดีต้อนรับให้เลือกจากหลากหลายของรูปแบบ, ขนาดและสีสําหรับหนึ่งที่คุณชื่นชอบที่นี่กับผู้ผลิตมืออาชีพของเราและซัพพลายเออร์ในประเทศจีนของ

Quantity:
Add To Cart