โควตา หรือ โควต้า คำไหนเขียนถูก?

THB 0.00

โควตา หรือ โควต้า เว็บไซต์ โควตา หรือ โควต้า วันนี้จะพาน้องๆ มาทำความรู้จัก โควตา ให้มากขึ้น ว่าโควตาหรือรับตรงรอบ Portfolio ไม่ได้มีแค่โครงการประเภทเดียว คือมันมีมากกว่าที่น้องๆ คิด

2) โควตา VS โควต้า คำที่ถูก >> โควตา คำที่ผิด >>โควต้า ตามหลักการเขียนคำทับศัพท์ภาษาอังกฤษ ไม่ต้องเติมวรรณยุกต์ค่ะ ดังนั้น Quota จึงเขียนได้ว่าโควตา ไม่ต้องเติมไม้โทให้คำว่า ตา โควต้าลอตเตอรี่ 2566 2) โควตา VS โควต้า คำที่ถูก >> โควตา คำที่ผิด >>โควต้า ตามหลักการเขียนคำทับศัพท์ภาษาอังกฤษ ไม่ต้องเติมวรรณยุกต์ค่ะ ดังนั้น Quota จึงเขียนได้ว่าโควตา ไม่ต้องเติมไม้โทให้คำว่า ตา

ปริมาณ:
โควตา หรือ โควต้า
Add to cart

โควตา หรือ โควต้า เว็บไซต์ โควตา หรือ โควต้า วันนี้จะพาน้องๆ มาทำความรู้จัก โควตา ให้มากขึ้น ว่าโควตาหรือรับตรงรอบ Portfolio ไม่ได้มีแค่โครงการประเภทเดียว คือมันมีมากกว่าที่น้องๆ คิด

โควต้า 67 2) โควตา VS โควต้า คำที่ถูก >> โควตา คำที่ผิด >>โควต้า ตามหลักการเขียนคำทับศัพท์ภาษาอังกฤษ ไม่ต้องเติมวรรณยุกต์ค่ะ ดังนั้น Quota จึงเขียนได้ว่าโควตา ไม่ต้องเติมไม้โทให้คำว่า ตา

2) โควตา VS โควต้า คำที่ถูก >> โควตา คำที่ผิด >>โควต้า ตามหลักการเขียนคำทับศัพท์ภาษาอังกฤษ ไม่ต้องเติมวรรณยุกต์ค่ะ ดังนั้น Quota จึงเขียนได้ว่าโควตา ไม่ต้องเติมไม้โทให้คำว่า ตา