E-DUANG : สงคราม ความคิด โจ นูโว สงคราม ร้อน จอห์น วิญญู

THB 0.00

โจ นูโว ชีวิต 'โจ นูโว' ไร้งานจ้าง ห่างจากวงการ ประโยคเดียวถูกแบนทั้งประเทศ เคยเป็นนักร้องที่โด่งดังมาก ๆ ในช่วงยุคปลาย 80 – ยุค 90 สำหรับ โจ-จิรายุส วรรธนะสิน

โจ นูโว ขู่ฟ้องคนด่าให้หมด! ประชดบอกหากินแบบนี้ดีกว่า ช่วงนี้กำลังลำบาก โจ นูโว ยันไม่ได้ไล่แฟนคลับไปตาย แค่อธิบายแนววิทยาศาสตร์ ประชดจะฟ้องให้หมดคนด่า หากินแบบนี้ก็ดี ช่วงนี้กำลังลำบาก ด้านแฟน โจ โอดากิริ “โจ นูโว” เป็นคนตลก!! หนึ่งในภาพวันเด็กสุดฮาของโจ นูโว ที่กล้าเล่นมากพูดเลย จะเถียงก็ไม่ได้ ก็มันเรื่องจริง - - @Nakeandthecity ดูย้อนหลัง >> http: tv

ปริมาณ:
โจ นูโว
Add to cart

โจ นูโว ชีวิต 'โจ นูโว' ไร้งานจ้าง ห่างจากวงการ ประโยคเดียวถูกแบนทั้งประเทศ เคยเป็นนักร้องที่โด่งดังมาก ๆ ในช่วงยุคปลาย 80 – ยุค 90 สำหรับ โจ-จิรายุส วรรธนะสิน

โจทย์เศษส่วน โจ นูโว ขู่ฟ้องคนด่าให้หมด! ประชดบอกหากินแบบนี้ดีกว่า ช่วงนี้กำลังลำบาก โจ นูโว ยันไม่ได้ไล่แฟนคลับไปตาย แค่อธิบายแนววิทยาศาสตร์ ประชดจะฟ้องให้หมดคนด่า หากินแบบนี้ก็ดี ช่วงนี้กำลังลำบาก ด้านแฟน

“โจ นูโว” เป็นคนตลก!! หนึ่งในภาพวันเด็กสุดฮาของโจ นูโว ที่กล้าเล่นมากพูดเลย จะเถียงก็ไม่ได้ ก็มันเรื่องจริง - - @Nakeandthecity ดูย้อนหลัง >> http: tv