VFcore L-lysine ไลซีน ขนมแมวเลีย สุนัขและแมว ( 1 ชิ้น 1 กล่อง

THB 0.00

ไลซีน แมว ไลซีน 14 ช้อนชา 2 ทอรีน 14 ช้อนชา 3 น้ำมันมะพร้าว 12 ช้อนโต๊ะ 4 น้ำผึ้ง 12 ช้อนชา 5 โยเกิร์ตธรรมชาติ 3 ช้อนโต๊ะ 6 แอปเปิ้ลไซเดอร์ 1

ให้พอ ขนมแมวเลีย ผสม ไลซีน แบบซอง 4 แท่ง 80฿ ให้พอ ขนมแมวเลียรสแมคเคอเรล ผสมไลซีน ให้สารอาหารและวิตามินที่แมวต้องการ รวมถึงทอรีน และไลซีน ปลาแมคเคอเรล มีโอเมก้า 3 และโปรตีนสูง  แมวน้ำตาล สำหรับแมวที่เป็นโรค FIP,แอล-ไลซีนถูกยอมรับว่าเป็นอาหารเสริมในการควบคุมไวรัสเฮอร์ปีส์ในแมว แต่ตอนนี้มันก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยได้เพียงเล็กน้อยหรือถึงขั้นช่วยอะไรไม่ได้เลย

ปริมาณ:
ไลซีน แมว
Add to cart

ไลซีน แมว ไลซีน 14 ช้อนชา 2 ทอรีน 14 ช้อนชา 3 น้ำมันมะพร้าว 12 ช้อนโต๊ะ 4 น้ำผึ้ง 12 ช้อนชา 5 โยเกิร์ตธรรมชาติ 3 ช้อนโต๊ะ 6 แอปเปิ้ลไซเดอร์ 1

อาหารแมวเปอร์เซีย ให้พอ ขนมแมวเลีย ผสม ไลซีน แบบซอง 4 แท่ง 80฿ ให้พอ ขนมแมวเลียรสแมคเคอเรล ผสมไลซีน ให้สารอาหารและวิตามินที่แมวต้องการ รวมถึงทอรีน และไลซีน ปลาแมคเคอเรล มีโอเมก้า 3 และโปรตีนสูง

สำหรับแมวที่เป็นโรค FIP,แอล-ไลซีนถูกยอมรับว่าเป็นอาหารเสริมในการควบคุมไวรัสเฮอร์ปีส์ในแมว แต่ตอนนี้มันก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยได้เพียงเล็กน้อยหรือถึงขั้นช่วยอะไรไม่ได้เลย